Làm Nồi Xe WINNER Ở Đâu UY TÍN

UY TÍN CHẤT LƯỢNG -TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Email: tuanmoto90@gmail.com

Làm Nồi Xe WINNER Ở Đâu UY TÍN
Ngày đăng: 28/01/2021 12:39 PM

Bộ nồi xe winner là bộ phận trung gian được đặt giữa động cơ và hộp số. Giữ chức năng truyền lực từ máy sang bánh sau. Gồm hai bộ phận chính là bộ ly hợp tiếp động và ly hợp tải. Khi lực ma sát được sinh ra do bố ba càng bắt vào chuông ở bộ ly hợp tiếp động. Hoặc từ các lá bố ép vào các miếng sắt ở ly hợp tải, giúp máy hoạt động dễ hơn khi khởi động hoặc sang số. Giữ vai trò quan trọng vì thế khi bộ phận này hỏng khách hàng luôn có xu hướng tìm kiếm nồi zin xe winner  để thay thế. Giúp đảm bảo xe của mình vận hành lâu dài, an toàn.

Bố nồi xe Honda Winner sau một thời gian dài được sử dụng. Thì bụi bẩn ngoài môi trường và các tạp dơ ở phía bên trong nồi được sinh ra và bám vào do quá trình ma sát. Vì vậy khi sử dụng xe lâu, xe hay chạy đường xa, bạn cần phải vệ sinh làm sạch bụi bẩn bám ở các chi tiết trong nồi. Như puly trước, puly sau, khi sửa chữa, làm mới. Hoặc thay thế mới nguyên bộ nồi sẽ giúp cho xe chạy mượt hơn, tiết kiệm xăng hơn.

Nồi độ cho xe winner

Trong khi sử dụng với mong muốn nâng cấp chất lượng xe của mình. Nhiều khách hàng sẽ độ xe của mình. Vậy nồi độ cho xe winner nên dùng như thế nào. Có nhiều mức độ nồi xe winner. Có thể đơn giản chỉ thay lá bố, hoặc thay lá bố, lá sắt, lò xo. Nhưng hiện tại, để nói về mức độ làm khách hàng ưng ý nhất là thay lá bố, lá sắt, nâng cấp lên nồi 5 lò xo.

Nồi zin của Honda Winner có 4 lò xo ép, thay thế bộ nồi zin này bằng nồi 5 lò xo. Giúp phân tán đều lực ép lên các lá bố và lá sắt. Cho hiệu quả truyền động đến mức hoàn hảo. Lực máy càng mạnh, bộ nồi càng phải chắc. Thì mới có thể truyền được hết lực máy đó qua hộp số và ra tới bánh sau.

Trong quá trình sử dụng, quý khách hàng nên đi kiểm tra định kì. Để được xác định đúng vấn đề mà xe đang gặp phải. Đồng thời kiểm tra, vệ sinh bộ nồi giúp bạn có thể yên tâm sử dụng phương tiện yêu quý của mình.

Dấu hiệu bộ nồi hư hỏng

Sau một thời sử dụng xe tay côn. Bạn sẽ nhận thấy xe tay côn Winner của bạn chạy không còn được nuột và nhanh như lúc bạn mới mua về nữa. Động cơ xe của bạn sẽ vận hành một cách ì ạch. Xuất hiện nhiều tiếng động lạ trong động cơ của xe, xe chạy không còn êm ái.

Khi xe gặp những biểu hiện trên. Bạn nên nhanh chóng đem xe của mình đến TUẤN TÂN PHÚ kiểm tra để tránh làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của xe. Tình trạng này khi kéo dài cũng gây tốn nhiên liệu, xe đi hay bị nóng

Khi bộ nồi xe winner  bị hư hỏng thì sửa chữa là điều cần thiết. Câu hỏi đặt ra ở đây là làm bố nồi xe winner giá bao nhiêu?

Điều này phụ thuộc vào mức độ hư hại và mức sửa chữa của bộ nồi.

Giá bố nồi xe winner  tay ga có giá rẻ hơn các loại nồi xe khác. Thay bộ nồi xe winner  hàng zin chính hãng, dao động khoảng 1.800K - 2.500k (Tuỳ theo tình trạng) khi làm lại bộ nồi.

Khi bộ nồi xe của bạn gặp trục trặc bạn hãy tìm cửa hàng uy tín và có chuyên môn cao về dòng xe mà bạn đang đi để sửa chửa ưng ý nhất 
hãy đến với TUẤN TÂN PHÚ để được tư vấn và sữa chữa 1 cách chuyên nghiệp và giảm chi phí sữa chữa cũng như tiết kiệm được thời gian mà quý khách mong muốn..

Địa chỉ làm nồi xe Winner uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm nồi xe winner. Tuy nhiên không phải chất lượng của đơn vị nào cũng giống nhau. Khi lựa chọn đơn vị sửa chữa, thay thế bộ nồi bạn nên tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp dịch vụ cho mình. Có thể tham khảo qua internet, các phương tiện thông tin đại chúng. Nhưng lưu ý nhớ xem đánh giá trước khi lựa chọn.

Để chắc chắn nhất, chúng ta nên tham khảo ý kiến, kinh nghiệm từ người thân, bạn bè. Họ đã trải nghiệm rồi thì sẽ cho chúng ta những địa chỉ yên tâm nhất. Quý khách hàng có tự đến các cửa hàng cung cấp dịch vụ này để tự mình trải nghiệm nhé. TUẤN TÂN PHÚ luôn đồng hành cùng bạn
177b thoại ngọc hầu phường phú thạnh quận tân phú 
0935366030 / 0399996943

Bài viết khác:
Zalo
Hotline